Phim

Phân loại phim P, C13, C16, C18 là gì?

Căn cứ Thông tư số 12/2015/TT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2017, Tiêu chí phân loại phim theo lứa tuổi được quy định như sau:

P: Phim được phép phổ biến rộng rãi đến mọi đối tượng

C13: Phim cấm phổ biến đến khán giả dưới 13 tuổi

C16: Phim cấm phổ biến đến khán giả dưới 16 tuổi

C18: Phim cấm phổ biến đến khán giả dưới 18 tuổi

Khách hàng vui lòng chứng thực được độ tuổi phù hợp với phim được phân loại như trên. CGV có quyền từ chối việc bán vé hoặc vào phòng chiếu nếu khách hàng không tuân thủ đúng theo quy định.

Trước khi được trình chiếu tại Việt Nam, các bộ phim phải trải qua sự kiểm duyệt và cấp phép như thế nào?

Tất cả những phim được trình chiếu tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam phải được kiểm duyệt, sau đó được cấp giấy phép phát hành và phạm vi phổ biến phim bởi Cục Điện Ảnh thuộc Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Việt Nam. Do đó, một số cảnh quay có thể được yêu cầu phải cắt bỏ bởi Cục Điện Ảnh để phù hợp với văn hóa của Việt Nam trước khi lưu hành. Tuy nhiên, không ngoại trừ một số phim sẽ không được cấp phép phát hành tại Việt Nam.

Làm sao để phân biệt phim dành cho mọi lứa tuổi và phim không dành cho trẻ em dưới 13/16/18 tuổi?

Trên áp phích quảng cáo/website, biểu tượng P thể hiện phim dành cho mọi lứa tuổi và biểu tượng C13/C16/C18 thể hiện phim dành cho khách hàng có độ tuổi tuần tự từ 13/16/18 tuổi trở lên.

Suất Chiếu Đặc Biệt là gì?

Suất Chiếu Đặc Biệt là những suất chiếu được ra rạp trước ngày công chiếu chính thức

Khởi Chiếu Sớm là gì?

Khởi Chiếu Sớm là bộ phim được chính thức ra rạp trước ngày khởi chiếu đã định

Bắp Nước & Thực Phẩm tại rạp

Thức ăn, đồ uống mua bên ngoài có được mang vào rạp CGV không?

Để đảm bảo vệ sinh và an toàn, chỉ thức ăn và đồ uống được mua tại CGV mới được đem vào rạp chiếu phim.

Ngoài ra, bạn cũng không được hút thuốc, dùng kẹo cao su, không quay phim, chụp hình, không nghẹ-gọi điện thoại, không nói chuyện trong rạp chiếu phim.

Tất cả những qui định trên để đảm bảo các bạn có thể thưởng thức phim một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Bắp bướm là gì?

Bắp bướm là bắp khi nở chín có hình dạng nhiều cánh xòe ra các bên. Bắp bướm tại CGV có hai vị mặn và ngọt.

Bắp nấm là gì?

Bắp nấm có hình dạng tròn, hạt bắp nổ đều và giòn. Bắp nấm tại CGV có bốn vị mặn, ngọt, phô mai và caramel.

Có bao nhiêu vị bắp tại CGV?

Có 4 loại: mặn, ngọt, phô mai và caramel. Bạn có thể thưởng thức vị mặn và ngọt với bắp bướm và bắp nấm, riêng vị phô mai và caramel chỉ dành riêng cho bắp nấm và có phụ thu chọn vị.

Tôi có thể mua bắp nước trực tuyến được không?

Được. Bạn có thể mua My Combo và CGV Combo trực tuyến và nhận sản phẩm tại rạp. Bắp nước mua trực tuyến áp dụng cho đổi tất cả các vị không phụ thu.

Có bao nhiêu loại kích cỡ bắp và nước?

Tại CGV các bạn có rất nhiều lựa chọn bắp nước:

- 3 kích cỡ ly: Vừa (16oz) - Lớn (22oz) - Siêu lớn (32oz)

- 2 kích cỡ bắp: Vừa (32oz) và Lớn (44oz)

Ngoài ra, CGV còn có các combo bắp nước phù hợp cho các nhóm khách hàng:

- My Combo: 1 bắp vừa + 1 nước lớn

- CGV Combo: 1 bắp lớn + 2 nước lớn

- Family Combo: 2 bắp vừa + 4 nước vừa

Tôi muốn nâng cấp kích thước của bắp và nước trong combo có được không?

Được. Bạn có thể thêm tiền tại quầy để nâng cấp cho phần bắp hoặc nước trong combo lên kích cỡ lớn hơn:

- My Combo: thêm 2.000đ để nâng cấp bắp vừa thành bắp lớn, thêm 2.00đ để nâng cấp nước lớn thành nước siêu lớn, hoặc thêm 4.000đ để nâng cấp cả hai.

- CGV Combo: thêm 4.000đ để nâng cấp 2 nước lớn thành 2 nước siêu lớn

- Family Combo: thêm 4.000đ để nâng cấp 2 bắp vừa thành 2 bắp lớn, thêm 16.000đ để nâng cấp 4 nước lớn thành 4 nước siêu lớn, hoặc 20.000đ để nâng cấp tất cả.

*Lưu ý: Bạn phải nâng cấp tất cả nước hoặc tất cả bắp trong CGV Combo và Family Combo (không thể nâng cấp 1 nước trong CGV Combo, hoặc 1 bắp trong Family Combo,...)

Tôi muốn nâng cấp bắp mặn/ngọt thành vị phô mai/caramel có được không?

Được. Bạn có thể thêm tiền tại quầy để nâng cấp bắp vị mặn/ngọt thành vị phô mai/caramel.

- Nâng cấp bắp nấm mặn/ngọt thành bắp nấm phô mai/caramel: 15.000đ (áp dụng tại các rạp Hà Nội và các rạp Hồ Chí Minh sau đây: CGV Liberty Citipoint, CGV Liberty Hoàng Văn Thụ, CGV SC VivoCity, CGV AEON Bình Tân)

- Nâng cấp bắp bướm mặn/ngọt thành bắp nấm phô mai/caramel: 25.000đ (áp dụng tại các rạp Hồ Chí Minh còn lại)

- Nâng cấp bắp bướm mặn/ngọt thành bắp nấm phô mai/caramel: 20.000đ (áp dụng cho các các rạp tại các tỉnh thành khác)

Tôi có thể mua bắp bướm vị phô mai/caramel được không?

Rất tiếc là không. Vị phô mai và caramel chỉ dành cho bắp nấm.

Combo theo phim (movie combo) là gì?

Combo theo phim là sản phẩm bắp nước tại CGV được đóng gói sáng tạo và đẹp mắt dựa theo chủ đề của một bộ phim nổi tiếng. Combo theo phim có giá niêm yết riêng biệt khác với giá bán của combo bắp nước thông thường.

Voucher Phim

CGV có các loại voucher nào?

CGV phát hành nhiều loại voucher khác nhau:

- 2D Voucher

- 3D Voucher

- 4DX Voucher

- IMAX Voucher

- L'amour Voucher

- Gold Class Voucher

- Royal Voucher

- Distribution Voucher

- Honor Voucher

Mỗi loại voucher sẽ có giá trị quy đổi và thời hạn sử dụng khác nhau. Bạn vui lòng đọc kỹ các điều khoản sử dụng ở mặt sau voucher để biết thêm chi tiết.

Việc mua voucher hoặc sử dụng voucher để đổi vé có được tích điểm không?

Rất tiếc các giao dịch liên quan đến voucher sẽ không được tích điểm.

Tôi có thể thanh toán trực tuyến bằng voucher không?

Có. Bạn có thể đăng ký mã voucher và PIN vào tài khoản thành viên CGV, và sử dụng voucher như một hình thức thanh toán trực tuyến. Voucher sau khi được đăng ký vào tài khoản thành viên có thể sử dụng thẻ thành viên để quy đổi mà không cần voucher giấy.

Định nghĩa về giá vé "ngày trong tuần" và "ngày cuối tuần" tại CGV là gì?

Ngày trong tuần tính từ thứ 2 tới thứ 5.

Ngày cuối tuần tính từ thứ 6 tới chủ nhật.

Mua Vé Nhóm (Group Sales) là gì?

Mua Vé Nhóm là chương trình bán vé số lượng lớn với giá vé ưu đãi so với mua vé lẻ thông thường (tối thiểu 10 vé). Vé nhóm được bán dưới dạng voucher, hoặc thẻ quà tặng,... Bạn có thể liên hệ bộ phận Bán Vé Nhóm (Group Sales) để biết thêm thông tin: +84-028-3822-0333.

Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng CGV là gì và có giá trị sử dụng đến khi nào?

Thẻ quà tặng có thể được dùng để mua vé xem phim, bắp nước tại các rạp CGV trên toàn quốc và có thể dùng để thanh toán khi mua vé trực tuyến. Thẻ có các mệnh giá 300,000 VNĐ, 500,000 VNĐ hoặc 1,000,000. Bạn có thể mua thẻ quà tặng tại các rạp CGV hoặc tại website với mệnh giá thấp nhất là 300,000 VNĐ và có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt. Thẻ có thể nạp thêm tiền để tiếp tục sử dụng và gia hạn.

Thẻ của tôi có được gia hạn không?

Thẻ quà tặng có thể được nạp thêm tiền và có thể gia hạn 1 năm tính từ ngày nạp tiền cuối cùng.

Tôi có được tích điểm với thẻ quà tặng không?

- Có, nếu bạn sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán và xuất trình thẻ thành viên, hoặc tích điểm tự động khi mua vé trực tuyến.
- Không, nếu bạn mua thẻ quà tặng hoặc nạp thêm tiền vào thẻ.

Tôi có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ quà tặng không?

Có. Bạn có thể đăng ký mã thẻ quà tặng và PIN vào tài khoản thành viên CGV, và sử dụng thẻ quà tặng như một hình thức thanh toán trực tuyến. Thẻ quà tặng sau khi được đăng ký vào tài khoản thành viên có thể sử dụng thẻ thành viên để quy đổi mà không cần thẻ cứng.

Nếu tôi không dùng hết số tiền sau khi thẻ quà tặng hết hạn thì sao?

Rất tiếc số dư của thẻ quà tặng sẽ bị xóa ngay sau khi thẻ quà tặng hết hạn

Tôi có thể xuất hóa đơn đỏ khi mua thẻ quà tặng được không?

Rất tiếc chúng tôi không xuất hóa đơn đỏ cho các giao dịch tại CGV.

Chương Trình Thành Viên

Chương trình thành viên CGV là gì?

Đây là chương trình mang đến những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho thành viên khi trải nghiệm dịch vụ giải trí điện ảnh tại CGV. Với tài khoản thành viên của mình, bạn có thể:

- Đặt vé và thanh toán trực tuyến.

- Nhận combo bắp nước/vé xem phim vào tháng sinh nhật

- Có cơ hội tận hưởng những ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

- Nhận bản tin điện ảnh hàng tuần về email.

- Bình luận về phim bạn yêu thích tại website CGV.

- Kết nối với những người đam mê điện ảnh.

Thẻ thành viên CGV được sử dụng như thế nào?

Thẻ thành viên được sử dụng cho các mục đích sau:

- Tích lũy và sử dụng điểm tại các quầy vé của cụm rạp CGV.

- Nhận quà sinh nhật

- Sử dụng đặc quyền VIP/VVIP

- Nhận ưu đãi tích hợp trực tiếp trên thẻ

- Tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên

*Lưu ý: Khi mua vé tại quầy bạn cần xuất trình thẻ thành viên trước khi hoàn thành giao dịch để được tích điểm.

Làm cách nào để đăng ký thành viên?

Bạn có thể đăng ký thành viên CGV miễn phí tại website/app CGV Cinemas. Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký thẻ thành viên, bạn chỉ cần kiểm tra email xác nhận để kích hoạt tài khoản và mang CMND đến quầy Guest Service tại rạp CGV bất kỳ để được nhận thẻ.

Thẻ thành viên CGV có hạn sử dụng hay không?

- Hạng thẻ thành viên CGV VIP/VVIP sẽ có giá trị trong vòng 1 năm. Để giữ nguyên cấp độ trong năm kế tiếp, tổng chi tiêu năm hiện tại của bạn cần đạt hạn mức nâng hạng thẻ do CGV đưa ra. Hạn mức này thường được công bố vào cuối năm.

- Hạng thẻ CGV Young sẽ hết giá trị khi bạn bước qua tuổi 19.

- Hạng thẻ CGV Member không có hạn sử dụng.

- Trong các trường hợp bạn không đạt hạn mức (VIP, VVIP) hoặc hết tuổi sử dụng thẻ CGV Young, bạn sẽ được đổi sang hạng thẻ tương ứng với mức chi tiêu/ độ tuổi của bạn.

01 số chứng minh nhân dân/email/số điện thoại có thể đăng ký được nhiều tài khoản không?

Với một số chứng minh nhân dân/email/số điện thoại, bạn chỉ có thể đăng kí được một tài khoản CGV. Xin lưu ý CGV không thể chuyển nhượng hay cộng gộp điểm tích lũy hoặc điểm thưởng giữa các tài khoản với nhau.

Tôi có được tích điểm nếu quên thẻ thành viên không?

Trong trường hợp bạn quên mang thẻ, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc địa chỉ email cho nhân viên tại rạp để được hỗ trợ tích điểm. Xin lưu ý bạn sẽ không thể sử dụng điểm để thanh toán trong trường hợp này.

Trong trường hợp tôi bị mất thẻ, tôi nên làm gì?

Bạn vui lòng đến rạp CGV gần nhất, thông báo mất thẻ để được hỗ trợ làm lại thẻ hoàn toàn miễn phí. Bạn vui lòng mang theo CMND để nhân viên xác nhận nhằm đảm bảo tuyệt mật thông tin.

Trong trường hợp thẻ thành viên của bạn có nhiều điểm thưởng, bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 6017 hoặc gửi thông tin đến email: hoidap@cgv.vn trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ khóa thẻ và bảo toàn điểm thưởng. CGV không thể giải quyết trường hợp điểm thưởng bị thất thoát trước khi thẻ được khóa.

Tôi phải làm sao nếu quên mật khẩu?

Bạn có thể yêu cầu cấp mới lại mật khẩu theo 3 cách sau:

- Cách 1: Chọn chức năng tìm lại mật khẩu trên website hoặc app CGV Cinemas.

- Cách 2: Gửi email đến hoidap@cgv.vn với nội dung yêu cầu cấp mật khẩu mới kèm Họ và tên, số điện thoại, email tài khoản, ngày tháng năm sinh, số CMND và số thẻ thành viên (bao gồm 16 chữ số mặt phía sau thẻ). CGV sẽ liên hệ xác nhận thông tin tài khoản và cấp lại mật khẩu cho bạn.

- Cách 3: Liên hệ hotline 1900 6017 (từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần) để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu. Trong qua trình hỗ trợ, CGV có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin vì lí do bảo mật và xác minh chủ thẻ.

*Lưu ý: Bạn nên tạo mới mật khẩu thay vì đăng kí tài khoản khác để tránh các trường hợp các tài khoản không đồng nhất. Vui lòng kiểm tra hộp thư rác (Spam) ngoài hộp thư chính (Inbox) nếu chưa nhận được email phản hồi từ CGV.

Làm sao để thay đổi email hoặc các thông tin tài khoản khác?

Bạn có thể thay đổi thông tin tài khoản theo 2 cách sau:

- Cách 1: Gửi email đến hoidap@cgv.vn với nội dung yêu cầu cấp mật khẩu mới kèm Họ và tên, số điện thoại, email tài khoản, ngày tháng năm sinh, số CMND và số thẻ thành viên (bao gồm 16 chữ số mặt phía sau thẻ). CGV sẽ liên hệ xác nhận thông tin tài khoản và cấp lại mật khẩu cho bạn.

- Cách 2: Liên hệ hotline 1900 6017 (từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần) để được hỗ trợ cấp lại mật khẩu. Trong qua trình hỗ trợ, CGV có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin vì lí do bảo mật và xác minh chủ thẻ.

- *Lưu ý: Các thông tin thay đổi không được trùng với thông tin của tài khoản khác. Trong trường hợp bị trùng thông tin, CGV sẽ xác nhận lại thông tin với bạn và có thể sẽ xóa đi tài khoản bị trùng. Vui lòng kiểm tra hộp thư rác (Spam) ngoài hộp thư chính (Inbox) nếu chưa nhận được email phản hồi từ CGV.

Tôi có thể sử dụng thẻ của mình để tích điểm khi mua Vé Nhóm (Group Sales) được không?

Chương trình thẻ thành viên không được sử dụng với các chương trình ưu đãi giảm giá khác, vì thế, bạn không thể tích điểm cho các Vé Nhóm. Tuy nhiên, nếu bạn mua vé với số lượng lớn với giá thường, bạn có thể tích điểm cho mình từ giao dịch đó, mức tối đa bạn có thể tích điểm thưởng là 1000 điểm/ngày.

Tích Lũy Điểm Thưởng

Làm sao để tích lũy điểm thưởng?

Khi xuất trình thẻ thành viên cùng các giao dịch thành công, hoặc hoàn tất giao dịch trực tuyến tại website và app CGV Cinemas, bạn sẽ nhận được số điểm thưởng tương ứng với cấp độ thẻ thành viên hiện tại:

Điểm thưởngU22 | MemberVIPVVIP
Tại Quầy Vé 5% 7% 10%
VD: 100.000 VND 5 Điểm 7 Điểm 10 Điểm
Quầy Bắp Nước 3% 3% 5%
VD: 100.000 VND 3 Điểm 3 Điểm 5 Điểm

Khi mua vé tại quầy, bạn cần xuất trình thẻ thành viên trước khi hoàn thành giao dịch để được tích điểm. Khi mua vé trực tuyến, điểm thưởng sẽ được tích lũy tự động sau khi hoàn tất giao dịch. Xin lưu ý rằng bạn sẽ được tích lũy tối đa 10 giao dịch và 1000 điểm/mỗi ngày.

Tỉ lệ tích lũy điểm thưởng của mỗi hạng thẻ thành viên như thế nào?

- Điểm thưởng tại quầy vé: U22| Member: 5%; VIP:7%; VVIP: 10%

- Điểm thưởng tại quầy bắp nước: U22| Member: 3%; VIP:3%; VVIP: 5%

Điểm thưởng được sử dụng như thế nào?

Mỗi 01 điểm thưởng tương đương với 1.000 VND. Với điểm thưởng này, bạn có thể sử dụng để mua vé và sản phẩm bắp nước tại CGV. Khi sử dụng điểm thưởng tại quầy, bạn vui lòng xuất trình thẻ thành viên để được nhân viên hỗ trợ thanh toán, hoặc chọn hình thức thanh toán bằng điểm khi mua vé trực tuyến.
*Lưu ý: Điểm thưởng tối thiểu được sử dụng là 20 điểm trở lên.

Tôi có thể mua vé trực tuyến bằng điểm thưởng được không?

Được. Điểm thưởng tối thiểu được sử dụng là 20 điểm trở lên, sau khi hoàn tất các bước chọn suất chiếu, bạn có thể chọn hình thức thanh toán bằng điểm tích lũy.

Sự khác nhau giữa điểm thưởng và tổng chi tiêu (điểm tích lũy) là gì?

Điểm thưởng là số điểm bạn tích được theo phần trăm giá trị giao dịch dùng để đổi các phần quà từ CGV.

Tổng chi tiêu (điểm tích lũy) là tổng số tiền bạn đã chi tiêu tại CGV, được dùng để xác định và nâng/hạ cấp độ thành viên.

Điểm thưởng có thời hạn sử dụng bao lâu?

Điểm thưởng có thời hạn sử dụng là 2 năm, bạn nên sử dụng hết số điểm của mình vào cuối năm thứ 2 tính từ ngày nhận điểm.

Làm sao để kiểm tra điểm thưởng?

Bạn vui lòng đăng nhập vào website hoặc app CGV Cinemas, vào thông tin tài khoản để kiểm tra điểm thưởng của mình

Sử dụng điểm thưởng để giao dịch tại CGV có được tích điểm không?

Không. Nếu khách hàng có sử dụng kết hợp điểm thưởng và tiền, khách hàng được tích điểm cho số tiền đã trả.

Tôi có thể chuyển nhượng hay cộng gộp tổng chi tiêu hoặc điểm thưởng giữa các tài khoản không?

Rất tiếc, chúng tôi không thể chuyển nhượng hay cộng gộp điểm tích lũy hoặc điểm thưởng giữa các tài khoản với nhau.

Khi lên hạng thẻ VIP/VVIP thì điểm thưởng có bị mất không?

Không, điểm thưởng có hạn sử dụng trong 2 năm tính từ ngày bắt đầu nhận điểm.

Tổng Chi Tiêu & Hạng Thẻ

Tổng chi tiêu là gì?

Tổng chi tiêu (điểm tích lũy) là tổng số tiền bạn đã chi tiêu tại CGV, được dùng để xác định và nâng/hạ cấp độ thành viên. Khi mua vé tại quầy, bạn cần xuất trình thẻ thành viên trước khi hoàn thành giao dịch để được tích lũy chi tiêu. Khi mua vé trực tuyến, chi tiêu sẽ được tích lũy tự động sau khi hoàn tất giao dịch."

Chính sách nâng hạng thẻ của CGV như thế nào?

CGV dựa trên tổng chi tiêu của khách hàng trong một năm (từ 1/1 tới 31/12) để công bố chính sách nâng hạng thẻ cho năm sau và tiến hành đổi thẻ cho các khách hàng được nâng hạng. Thông tin này thường được đưa ra vào thời điểm cuối năm.

Tổng chi tiêu có bị tính lại từ đầu theo mỗi năm hay không?

Có. Tổng chi tiêu sẽ được tính lại từ đầu sau mỗi năm.

Tại sao tôi không thể nâng hạng thẻ ngay khi tôi đạt được tổng chi tiêu nâng hạng?

Rất tiếc khách hàng phải đạt đủ mức chi tiêu nâng hạng trước hạn chót của CGV đưa ra hằng năm. Nếu bạn đã lỡ dịp này của năm ngoái, bạn có thể tiếp tục tích lũy chi tiêu đến thời điểm công bố chính sách nâng hạng tiếp theo.

*Lưu ý: Chính sách nâng hạng thẻ sẽ thay đổi mỗi năm tùy vào chi tiêu của tất cả khách hàng tại CGV.

Nếu được lên hạng thẻ thì tôi sẽ đổi thẻ bằng cách nào?

Bạn vui lòng mang CMND và thẻ thành viên hiện tại tới cụm rạp CGV bất kỳ để đổi thẻ mới.

Nếu tôi là thành viên CGV Young và đủ tiêu chuẩn để trở thành VIP/VVIP, CGV có áp dụng ưu đãi đồng thời cả thẻ Young và VIP/VVIP không?

Có, bạn vui lòng giữ thẻ Young để nhận ưu đãi cho cả hạng mức thẻ Young và VIP/VVIP. Nếu bạn đổi sang thẻ VIP/VVIP, ưu đãi của thẻ Young sẽ không được áp dụng.

Thời hạn sử dụng của các ưu đãi của VIP/VVIP là gì?

Các ưu đãi dành cho VIP & VVIP chỉ có giá trị sử dụng trong năm. Mỗi ưu đãi chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

Khi tôi sử dụng ưu đãi dành cho thành viên VIP/VVIP tôi có được tích điểm không?

Không. Khách hàng sử dụng các ưu đãi miễn phí sẽ không được tích điểm.

Ưu Đãi Sinh Nhật

Ưu đãi sinh nhật của CGV là gì?

Là quà chúc mừng sinh nhật từ CGV dành riêng cho khách hàng thành viên của chúng tôi. Khách hàng với cấp độ thành viên khác nhau sẽ nhận được quà tặng khác nhau như sau:

1. Thành viên U22: 01 CGV Combo (1 Bắp & 2 Nước) miễn phí.
* Đặc biệt! Vào sinh nhật lần thứ 23, thành viên U22 sẽ nhận thêm 01 vé xem phim 2D/3D miễn phí.
2. Thành viên Thân Thiết (Member): 01 CGV Combo (1 Bắp & 2 Nước) miễn phí.
3. Thành viên VIP: 01 CGV Combo (1 Bắp & 2 Nước) + 01 vé xem phim 2D/3D miễn phí.
4. Thành viên VVIP: 01 CGV Combo (1 Bắp & 2 Nước) + 02 vé xem phim 2D/3D miễn phí.

Khi nào tôi có thể bắt đầu nhận quà sinh nhật từ CGV?

Bạn có thể nhận được phần quà sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Ví dụ, bạn sinh vào tháng 3 thì thời gian bạn có thể nhận quà là từ 01/03/2019 đến 31/03/2019.

Điều kiện nhận quà sinh nhật từ CGV là gì?

1. Chỉ những thành viên có ít nhất 01 giao dịch trong vòng 12 tháng gần nhất (trước tháng sinh nhật) mới nhận được phần quà sinh nhật từ CGV. Nếu chưa thỏa điều kiện nhận quà khách hàng có thể thực hiện giao dịch bổ sung và nhận quà sinh nhật sau 2 ngày với điều kiện thời điểm đó vẫn còn trong tháng sinh nhật.
2. Thành viên mới sẽ bắt đầu được nhận quà sinh nhật sau 72 giờ kể từ ngày đăng ký thành viên & có phát sinh giao dịch trước thời điểm nhận quà 2 ngày với điều kiện thời gian nhận quà vẫn còn trong tháng sinh nhật.
3. Vui lòng xuất trình thẻ thành viên CGV và CMND khi đến nhận quà. Ngày sinh trên CMND của bạn phải trùng khớp với ngày sinh và số CMND đã đăng ký tài khoản CGV. Nếu tài khoản được đăng ký với tháng sinh không chính xác hoặc tháng sinh đã qua, chương trình sẽ được áp dụng vào tháng sinh nhật của năm kế tiếp. Để thay đổi thông tin ngày sinh bạn có thể liên hệ với CGV qua email hoidap@cgv.vn.

Ngày tháng năm sinh trên CMND và tài khoản của tôi không trùng khớp, tôi có nhận được quà sinh nhật từ CGV không?

CGV không thể đổi quà cho khách hàng khi ngày tháng năm sinh trên CMND và thẻ thành viên không trùng khớp.

Mua Vé Trực Tuyến

Làm cách nào để mua vé trực tuyến ?

Để mua vé trực tuyến, bạn cần có tài khoản thành viên CGV và thẻ ngân hàng đã kích hoạt chức năng ngân hàng điện tử. Xin lưu ý hệ thống sẽ ngưng bán vé trực tuyến 30 phút trước suất chiếu và chỉ mở cho khách hàng mua vé tại quầy.

Cách thức mua vé trực tuyến như sau:

- Bước 1: Đăng nhập với tài khoản CGV tại website hoặc app CGV Cinemas.

- Bước 2: Tùy chọn phim, rạp, suất chiếu, số lượng ghế.

- Bước 3: Xác nhận đồng ý thanh toán bằng thẻ ATM/thanh toán/tín dụng, bạn sẽ được dẫn về trang thanh toán Onepay để nhập thông tin thẻ. Lưu ý: bạn có 5 phút để giữ ghế đến khi hoàn tất giao dịch, nếu vé không được mua sau 5 phút, CGV sẽ hủy giữ ghế để bảo đảm quyền lợi cho tất cả khách hàng.

- Bước 4: Sau khi hoàn tất thanh toán tại cổng Onepay, màn hình cuối cùng sẽ hiện lên thông tin mã đặt vé, đồng thời bạn cũng nhận được email và tin nhắn xác nhận đặt vé thành công.

*Onepay.vn là đối tác thanh toán liên kết với CGV và chấp nhận tất cả các loại thẻ Quốc tế và của các ngân hàng đối tác của Onepay.

Làm sao để lấy vé sau khi đặt vé thành công ?

Sau khi đặt vé thành công, CGV sẽ gửi mã đặt vé về điện thoại và email của bạn. Bạn xuất trình mã đặt vé này cho nhân viên tại rạp để được in vé và vào phòng chiếu.

Tôi có thể đặt vé qua hotline 1900 6017 được không ?

Rất tiếc, hiện nay CGV không hỗ trợ đặt vé qua điện thoại.

Vé đã thanh toán có thể hủy hoặc thay đổi không?

Rất tiếc, hiện CGV chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hoặc thay đổi thông tin vé đã thanh toán.

Tài khoản ngân hàng của tôi đã bị trừ tiền nhưng tôi không nhận được mã đặt vé, tôi phải làm sao ?

Trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 6017 (từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần) hoặc email về địa chỉ hoidap@cgv.vn để được hỗ trợ.

Sau khi đã xác nhận giao dịch không thành công, ngân hàng sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản của bạn theo thời gian như sau:

1. Thẻ ATM: hoàn tiền trong 7 ngày làm việc.

2. Thẻ VISA/ MasterCard: hoàn tiền từ 30 đến 45 ngày làm việc.

3. Thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank: hoàn tiền trong vòng 48 giờ làm việc.

*Lưu ý: Thời gian hoàn tiền không tính các ngày thứ 7, Chủ nhật và Lễ Tết.